ที่ปรึกษาธุรกิจ และการตลาด ครบวงจร   

ที่ปรึกษา ธุรกิจ และการตลาด ครบวงจร
บริการที่ปรึกษาส่วนตัวของธุรกิจเฉพาะของคุณ ให้คำปรึกษาสร้างแบรนด์ให้โตอย่างมั่นคง มียอดขายทะลุร้อยล้านได้อย่างง่ายดาย
เรามีผู้เชี่ยวชาญทางด้านทางการตลาด  จึงพร้อมที่จะให้คำปรึกษาด้านการตลาดทั้ง Online & Offline Marketing เพื่อตอบโจทย์สำหรับผู้ที่ต้องการเริ่มต้นทำธุรกิจ สร้างแบรนด์ครีม เครื่องสำอาง อีกทั้งยังมีผู้เชี่ยวชาญด้านผลิตภัณฑ์ที่พร้อมให้คำปรึกษาเพื่อให้ตรงตามกลุ่มเป้าหมายลูกค้าของคุณมากที่สุดเราจะดูแลคุณจนกว่าคุณจะประสบความสำเร็จในธุรกิจภายใต้ชื่อแบรนด์ของคุณเอง ให้คำปรึกษาการสร้างธุรกิจด้วยกลยุทธ์การตลาด และสร้างแบรนด์ของคุณให้มีจุดขาย โดดเด่น แข่งขันได้ในตลาด และลดความเสี่ยงด้านการลงทุน รวมทั้งบริการด้านการตลาดออนไลน์ครบวงจร เพื่อโปรโมทสินค้าและบริการผ่านสื่อโฆษณาออนไลน์ เพื่อบรรลุเป้าหมายทางการตลาดให้กับธุรกิจของคุณ

Facebook

การลงโฆษณาบน Facebook เป็นวิธีการทำโฆษณาที่หลายๆ เพจได้ให้ความสนใจ หรือเลือกใช้ในการทำโฆษณาเพื่อโปรโมทเพจของตัวเอง ที่ถือว่าเป็นวิธีการเข้าถึงลูกค้าเป้าหมายได้อย่างตรงจุด เนื่องจากผู้ลงโฆษณาสามารถทำการกำหนดขอบเขตของกลุ่มเป้าหมายขึ้นมาเองได้เกือบทั้งหมดไม่ว่าจะเป็น อายุ เพศ ที่อยู่อาศัย การศึกษา หรือแม้กระทั่งลักษณะพฤติกรรมเฉพาะของกลุ่มเป้าหมายคุณก็สามารถกำหนดได้เช่นกัน

สอนสร้างแฟนเพจ Facebook และตั้งค่าแฟนเพจ2020  คลิกที่นี่        

instargram

การใช้ อินสตาแกรม (Instagram) ในการทำธุรกิจนับว่าเป็นที่นิยมไม่น้อยไปกว่าแพลตฟอร์มอื่นๆ ในปัจจุบัน ดังนั้นหากคุณต้องการใช้แอพพลิเคชั่นนี้ในการทำธุรกิจ คุณก็จำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องมีเทคนิค เคล็ดลับ หรือกลยุทธ์ดีๆ สักหนึ่งอย่างเพื่อเป็นสิ่งที่สามารถสร้างข้อได้เปรียบให้กับธุรกิจของคุณ
5 เคล็ด(ไม่)ลับ ขายออนไลน์ใน IG ยังไงให้ปัง !! คลิกที่นี่

 

twitter
แม้ Twitter  ในไทยจะนิยมกันน้อยเมื่อเทียบกับ Facebook หรือ Instagram แต่ก็มีคนเล่นหลักล้านและติดตามข่าวสารหรือพูดคุยกันแบบสม่ำเสมอตลอดวัน เพราะความเป็น realtime ที่เหนือกว่าเครือข่ายสังคมออนไลน์อื่นๆ  ฉะนั้นนักการตลาดไทยและธุรกิจไทยก็ไม่ควรมองข้ามทวิตเตอร์

การโพสต์บนทวิตเตอร์ หรือที่เรียกกันว่าการ “Tweet” (ทวีต) ของธุรกิจร้านค้าไม่ว่าเล็กใหญ่นั้น จะทวีตตามอารมณ์ตามใจฉันแบบของคนทั่วไปไม่ได้  เพราะจุดประสงค์หลักคือเพื่อขายได้ขายดีในระยะยาว,  เพื่อสร้างฐานลูกค้า, สร้างแบรนด์ให้ผู้คนจดจำได้, สื่อสารกับเป้าหมายให้ตรงกลุ่ม
5 วิธีทำคอนเทนต์ Twitter ให้ปัง แม้ไม่เคยทำมาก่อน คลิกที่นี่

TikTok

‘TikTok’ แพลตฟอร์มสร้างสรรค์วิดีโอสั้นที่มาแรงที่สุดในขณะนี้ ปัจจุบันมียอดดาวน์โหลดกว่า 1,000 ล้านครั้งใน 150 ประเทศทั่วโลก ส่วนประเทศไทยเปิดตัวครั้งแรกเมื่อปี 2018 โดยปีที่ผ่านมาผู้ใช้งานเติบโตถึง 100% ถือเป็น Top 3 ของประเทศที่มีการเติบโตสูงสุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ 

‘TikTok’ เป็นแพลตฟอร์มที่ให้ผู้ใช้สร้างวิดีโอสั้น ๆ เพียง 15 วินาที ซึ่งจุดที่ทำให้ได้รับความนิยมคือ ‘ความง่าย’ ในการสร้างคอนเทนต์ ทั้งตัว ‘เอฟเฟกต์’ ‘เพลง’ และ ‘สติกเกอร์’ ที่มีมาตรฐานสากล ขณะที่ ‘ฟีด’ เองก็นำ Machine Learning มาใช้ เพื่อแสดงคอนเทนต์ที่ผู้ใช้สนใจ และที่สำคัญ ‘Challenge’ ที่ทำให้เกิด ‘Viral’โดยจุดที่ต้องคำนึงคือ คอนเทนต์ต้องเข้าใจง่าย ทำตามง่าย และแชร์ให้โลกรู้ โดยศิลปินสามารถเข้ามาร่วมกับ TikTok เพื่อสร้างไวรัลได้ อย่างเพลง ‘วิบวับ’ TikTok ก็มีส่วนช่วยให้เกิดเป็นไวรัล
ทำความรู้จัก TikTok แอปที่มาแรงในปี 2020 คลิกที่นี่

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้